Roojai

ส่อง! 6 อู่ซ่อมรถร้อยเอ็ดในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุด

อู่ซ่อมรถร้อยเอ็ดในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุด| ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

หนึ่งในบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้ารู้ใจ คือ บริการค้นหาอู่ซ่อมรถดีๆ ใกล้บ้าน เพื่อให้คุณมี “ตัวช่วย” เมื่อยามจำเป็น หรือในตอนที่เกิดเหตุไม่คาดฝันบนท้องถนน ก็สามารถนำรถยนต์เข้าไปตรวจเช็คได้ โดยวันนี้จะแนะนำอู่ซ่อมรถร้อยเอ็ดในเครือรู้ใจ หากคุณกำลังมองหาอู่ซ่อมใกล้ฉันอยู่ล่ะก็ ตามรู้ใจไปดู 6 อู่ซ่อมรถยนต์ใน จ.ร้อยเอ็ด ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอันดับต้น ๆ พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่อาศัย หรือต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด และกำลังหาข้อมูลร้านซ่อมรถใกล้ฉัน เพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รู้ใจรวบรวม 6 อู่ซ่อมมากคุณภาพมาให้เรียบร้อยแล้ว ไปดูกันเลย

1. บริษัท อู่รุ่งเรืองบริการ 101 จำกัด

บริษัท อู่รุ่งเรืองบริการ 101 เปิดให้บริการซ่อมรถครบวงจร ร้านซ่อมรถยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าบนเว็บไซต์รู้ใจ มากถึง 4.6 ดาว เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถกระบะติดดั้มพ์ ติดเครนที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ มีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ แถมลูกค้ารู้ใจมีการรับประกันงานซ่อมถึง 12 เดือน เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าทุกคนได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 103 ม.7 ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด 45000
เบอร์โทรศัพท์: 043-514871, 043-513628
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

2. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดี เอส อาร์ คาร์เซ็นเตอร์

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดี เอส อาร์ คาร์เซ็นเตอร์ อู่ซ่อมรถร้อยเอ็ดที่เดินทางง่าย สะดวก เนื่องจากอยู่ติดริมถนนใหญ่ มีรถประจำทางสาธารณะผ่านอยู่ตลอด การให้บริการก็แสนครบครัน มีห้องรับรองลูกค้าแยกออกจากพื้นที่จัดซ่อมอย่างชัดเจน ในส่วนของห้องน้ำ ก็แยกออกจากพนักงานอย่างชัดเจนด้วยเช่นกัน ให้ความเป็นส่วนตัว และให้ความปลอดภัยขั้นสุด นอกจากนี้ยังการันตีคุณภาพด้วยรางวัลอู่กลางกรมการประกันภัยอีกด้วย

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 98 ม.13 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด 45110
เบอร์โทรศัพท์: 043-572501, 098-5645056
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

ร้านซ่อมรถใกล้ฉันกับประกันรถยนต์ที่รู้ใจ

3. ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ชัยการช่าง 2017

ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ชัยการช่าง 2017 หนึ่งในร้านซ่อมรถใกล้ฉันจ.ร้อยเอ็ด ที่ผู้ให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่รถยนต์ รวมถึงบริการซ่อมรถยนต์ที่ได้รับความไว้ใจจากลูกค้ารู้ใจ เป็นอันดับต้น ๆ มาพร้อมกับช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างครบครัน ให้บริการอย่างมีมาตรฐาน ปลอดภัย แถมยังได้รับการการันตีจากรู้ใจ ลูกค้ารู้ใจพร้อมรับการรับประกันงานซ่อมถึง 12 เดือน ไม่ว่าจะเข้าใช้บริการด้วยเหตุผลใด ๆ ได้รับความอุ่นใจอย่างแน่นอน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 391 ถนนรณชัยชาญยุทธ ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด 45000
เบอร์โทรศัพท์: 043-511968, 081-4409310
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

รู้มั้ย? ประกันชั้นไหนคุ้มครองรถกรถลากบ้าง

ก่อนที่จะไปยังร้านซ่อมรถยนต์ หากรถเกิดความเสียหายหนักก็ต้องพึ่งบริการรถยก รถลาก รถสไลด์ ซึ่งมาดูกันว่าประกันชั้นไหนคุ้มครองรถยกรถลากไปอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานใกล้ฉันบ้าง

  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 ใช้บริการรถยกรถลากได้ ในกรณีที่รถเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ ทั้งแบบรถชนรถ และรถชนแบบไม่มีคู่กรณี
  • ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+ และ 3+ ใช้บริการรถยกรถลากในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบ “รถชนรถ” ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์เท่านั้น
  • กรณีซื้อบริการเสริมกับประกันรถยนต์ สำหรับคนที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้นอื่น ๆ หรือคนที่ซื้อชั้น 2+ และ 3+ แต่อยากมีบริการรถยกที่คุ้มครองกรณีที่รถเสียหรือรถชนแบบไม่มีคู่กรณี ก็สามารถซื้อเพิ่มได้

4. บริษัท อู่โชคชัยยนต์เซอร์วิส จำกัด

บริษัท อู่โชคชัยยนต์เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในอู่ซ่อมรถยนต์ที่ได้รับควานไว้วางใจเป็นอันดับต้น ๆ ทางอู่ซ่อมอยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางง่ายด้วยรถเล็กประจำทาง ภายในห้องรับรองมีบริการ Internet Wifi บริการเครื่องดื่ม ขนบขบเคี้ยวรองรับลูกค้าตลอดการใช้บริการ และยังได้รับรางวัลการฝึกอบรมอื่น ๆ (เจ้าหน้าที่บริษัทมาอบรมเอง) อีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้ารู้ใจมีการรับประกันงานซ่อมนาน 12 เดือน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 268 ม.9 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด 45130
เบอร์โทรศัพท์: 043-580181
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00 น. – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

อู่ซ่อมรถใกล้ฉันจังหวัดร้อยเอ็ด | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

5. ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ ส.ยุทธชัยเซอร์วิส

ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ ส.ยุทธชัยเซอร์วิส อู่ซ่อมรถใกล้ฉันติดริมถนนใหญ่ เดินทางง่าย สะดวก มีรถประจำทางสาธารณะผ่านตลอดสายในจังหวัดร้อยเอ็ด นอกจากนี้ทางร้านซ่อมรถยนต์ยังเข้าโครงการ 5 ส มีใบจดทะเบียนการค้า ใบอนุญาตประกอบกิจการ ใบอนามัย และอื่น ๆ อีกมากมาย รับประกันความพึงพอใจอย่างถึงที่สุด ในส่วนของความปลอดภัย ที่นี่มีระบบป้องกันอัคคีภัยภายในสถานประกอบการ ไม่ต้องกังวลเรื่องเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างเข้าใช้บริการแต่อย่างใด สำหรับลูกค้ารู้ใจมีการรับประกันงานซ่อมถึง 12 เดือน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 180 หมู่ 7 ถนนร้อยเอ็ด-โพนทอง ต.หมูมัน อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด 45170
เบอร์โทรศัพท์: 043-513351
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

6. อู่ เอ็นพีพี ออโต้เซอร์วิส 101

อู่ เอ็นพีพี ออโต้เซอร์วิส 101 อู่ซ่อมรถยนต์ที่เปิดให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการเคาะสี พ่นสี ดึงตัวถังรถยนต์ทุกชนิด ที่เป็นไปตามมาตรฐาน อะไหล่แท้ ช่างมีประสบการณ์มากฝีมือ ลูกค้ารู้ใจมีการรับประกันงานซ่อมถึง 12 เดือน เพื่อให้คุณได้รับความอุ่นใจทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 180 หมู่ 7 ถนนร้อยเอ็ด-โพนทอง ต.หมูมัน อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด 45170
เบอร์โทรศัพท์: 043-513351
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

เป็นยังไงกันบ้าง​ สำหรับ 6 อู่ซ่อมรถยนต์ในเครือรู้ใจ ที่เรารวบรวมมาบอกต่อเมื่อข้างต้น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการนำรถไปเข้าใช้บริการ แถมยังไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลด้วยตัวเองอีกด้วย ในกรณีที่ต้องการค้นหาอู่ซ่อมอื่น ๆ ที่ใกล้คุณมากกว่าเดิม

การเลือกอู่ซ่อมรถยนต์เพื่อลดค่าเบี้ยประกัน ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ และการเลือกซ่อมที่ร้านซ่อมรถยนต์ก็ไม่ได้มีข้อเสียมากมายอย่างที่หลาย ๆ คนเข้าใจอีกด้วย โดยเฉพาะการเลือกใช้บริการอู่ในเครือของรู้ใจ นอกจากหาอู่ซ่อมรถร้อยเอ็ด ยังหาอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานใกล้ฉันได้ทั่วประเทศ แถมรับประกันมาตรฐานงานซ่อมนาน 12 เดือนแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาบริการด้านอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เช่น ศูนย์บริการรถยนต์ ศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ ร้านกระจกรถยนต์ ร้านซ่อมกระจกรถยนต์ บีควิก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)

คำจำกัดความ

รับประกันงานซ่อม การรับประกันงานซ่อมรถยนต์หลังซ่อมเสร็จแล้ว โดยที่รู้ใจรับประกันงานซ่อมถึง 12 เดือน
รถลาก รถที่ใช้สลิงหรือเชือกในการลากรถยนต์ที่เสียหายไม่หนักมาก