Roojai

5 อู่ซ่อมรถยนต์ภูเก็ตในเครือรู้ใจที่ได้คะแนนสูงสุด

อู่ซ่อมรถยนต์ที่ภูเก็ตในเครือรู้ใจ | ประกันรถยนต์

ใครว่าค้นหาอู่ซ่อมรถในภูเก็ตเป็นเรื่องยาก ไม่จริงเลยสักนิด แถมยังไม่ต้องขับรถวนหาให้เสียเวลา เพราะรู้ใจมีบริการ “ค้นหาอู่ซ่อม ศูนย์บริการ และร้านกระจกใกล้คุณ” มาให้เสิร์ชหาง่าย ๆ บอกหมดทั้งเวลาเปิด-ปิด พิกัด และเบอร์ติดต่อ ช่วยให้คุณเข้าถึงบริการที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และรวดเร็วทันใจ แล้วอู่ซ่อมรถยนต์ภูเก็ตที่แนะนำโดยลูกค้ารู้ใจมีที่ไหนบ้าง ด้านล่างนี้เลย

  1. บริษัท เยอรมัน ออโต้ คัลเลอร์ ภูเก็ต จำกัด
  2. บริษัท เฟรนด์ คาร์ กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่)
  3. บริษัท อู่ขวัญชัย คาร์เซอร์วิส จำกัด
  4. บริษัท ทเวนตี้ทรี ออโตโมทีฟ จำกัด
  5. P.k. การช่าง (สำนักงานใหญ่)

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการค้นหาอู่ซ่อมรถใน จ.ภูเก็ต เพื่อเก็บข้อมูล หากเกิดเหตุฉุกเฉิน รถมีปัญหายางรั่ว ยางแตก ฯลฯ จะได้เข้าใช้บริการได้ทันที ไม่เสียเวลา ถ้าอย่างนั้นเราไปดู 5 ร้านซ่อมรถยนต์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดกันเลยดีกว่า

1. บริษัท เยอรมัน ออโต้ คัลเลอร์ ภูเก็ต จำกัด

บริษัท เยอรมัน ออโต้ คัลเลอร์ ภูเก็ต จำกัด อู่ซ่อมรถยนต์ในภูเก็ตที่ได้รับความไว้วางใจจากรู้ใจสูงถึง 4.2 ดาว อยู่ติดริมถนนใหญ่ เดินทางสะดวกเลือกได้ทั้งรถรับจ้างและรถส่วนตัว แถมยังมีบริการรับส่งรถระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตร มีห้องรับรองลูกค้าแยกจากจุดจัดซ่อมอย่างชัดเจน รวมถึงในส่วนของห้องน้ำลูกค้ายังแยกจากพนักงานด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นสำหรับลูกค้ารู้ใจยังรับประกันคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 108/9 หมู่ 5 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120
เบอร์โทรศัพท์: 076-601192
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

ร้านซ่อมรถรีวิวดีในภูเก็ต | ประกันรถยนต์ | รู้ใจ

2. บริษัท เฟรนด์ คาร์ กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่)

บริษัท เฟรนด์ คาร์ กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่) หนึ่งในร้านซ่อมรถภูเก็ตในเครือรู้ใจ ที่ได้รับความไว้วางใจสูงถึง 4.2 ดาว อยู่ร้านซ่อมรถใกล้ฉันที่ติดริมถนนใหญ่ในภูเก็ต เดินทางสะดวกมีทั้งรถรับจ้างและรถส่วนตัว มีบริการเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ภายในห้องรับรอง แถมยังมีระบบป้องกันอัคคีภัยภายในสถานประกอบการ นอกจากนี้สำหรับลูกค้ารู้ใจยังรับประกันงานซ่อม 12 เดือน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 75/134 หมู่ 6 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์: 076-523366
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

3. บริษัท อู่ขวัญชัย คาร์เซอร์วิส จำกัด

บริษัท อู่ขวัญชัย คาร์เซอร์วิส จำกัด ร้านซ่อมรถภูเก็ตในเครือรู้ใจ ได้รับคะแนนความนิยม 4.1 ดาว อยู่ติดริมถนนใหญ่ เดินทางสะดวกด้วยรถประจำทาง เข้าใช้บริการได้อย่างอุ่นใจ เพราะมีกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ ซึ่งพร้อมใช้งานทั้งหมด 16 ตัว นอกจากนี้ยังมีใบจดทะเบียนการค้า ใบอนุญาตประกอบกิจการ ใบสิ่งแวดล้อม และอีกมากมาย และสำหรับลูกค้ารู้ใจยังรับประกันคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 115/6 หมู่ 1 ถนนเทพกวาษตรี ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110
เบอร์โทรศัพท์: 076-311564, 081-9703248
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

แนะนำอู่ซ่อมรถดีๆ ในภูเก็ตที่ลูกค้ารู้ใจพอใจ | ประกันรถยนต์

4. บริษัท ทเวนตี้ทรี ออโตโมทีฟ จำกัด

บริษัท ทเวนตี้ทรี ออโตโมทีฟ จำกัด อู่ซ่อมรถภูเก็ตที่ได้รับคะแนนความนิยม 4.1 ดาว อยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 100 เมตร เดินทางได้ทั้งรถรับจ้างและรถส่วนตัว กรณีที่รถจัดซ่อมไม่นาน สามารถนั่งรอในห้องรับรองได้ โดยมีบริการ Internet Wifi รองรับ แถมยังมีเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวคอยให้บริการอีกด้วย ที่สำคัญคือลูกค้ารู้ใจรับประกันคุณภาพงานซ่อมนานถึง 12 เดือน

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 16/3 หมู่ 4 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์: 076-684781, 086-9561254
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

5. P.k. การช่าง (สำนักงานใหญ่)

P.k. การช่าง (สำนักงานใหญ่) อู่ซ่อมรถดีๆ ในเครือรู้ใจ ได้รับคะแนนความนิยมอยู่ที่ 4 ดาว อยู่ห่างจากถนนใหญ่ไม่เกิน 100 เมตร มีระบบติดตามความพึงพอใจหลังบริการ รวมถึงลูกค้ารู้ใจยังรับประกันคุณภาพงานซ่อม 12 เดือน มาพร้อมกับช่องจอดบริการรถ ประมาณ 50 ช่อง แถมยังสามารถรับรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อมูลการติดต่อ

ที่อยู่: 49/656 หมู่ 3 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์: 076-240152, 086-9494031
เวลาทำการ: วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

รู้มั้ย? ค้นหาอู่ซ่อมรถในเครือรู้ใจทำยังไง?

สำหรับคนที่ต้องการค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานใกล้ฉันในเครือรู้ใจ ภายในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มเติม หรือคนที่เดินทางบ่อย อยากหาอู่ซ่อมรถจังหวัดอื่น ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องค้นหายังไง รู้ใจมีขั้นตอนง่าย ๆ มาบอกต่อ ตามไปดูกันเลย

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ของรู้ใจ แล้วเลือกหัวข้อ ‘เคลมประกัน’ จากนั้นเลือก ‘ค้นหาอู่/ศูนย์ซ่อม’ หรือคลิก ค้นหาอู่ซ่อม/ศูนย์บริการ
  2. เลื่อนลงมาด้านล่าง จากนั้นเลือกจังหวัดและเลือกประเภทที่ต้องการใช้บริการ เช่น เลือกจังหวัดภูเก็ต บริการอู่ซ่อมรถยนต์ 
  3. เลือกอู่ซ่อมรถที่ใกล้คุณมากที่สุด หรือเลือกจากคะแนนความนิยมก็ได้ จากนั้นคลิกเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ เช่น เบอร์โทรศัพท์ พิกัด และเวลาทำการได้เลย

ต้องบอกก่อนว่าทั้ง 5 อู่ซ่อมรถยนต์ในเครือของรู้ใจที่เรานำมาบอกต่อเมื่อข้างต้น เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น หากต้องการค้นหาอู่ซ่อมรถดีๆ ในจ.ภูเก็ต อื่น ๆ ที่ใกล้คุณมากที่สุด ก็สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ตามต้องการ และไม่ว่าคุณจะเลือกอู่ไหนก็สามารถนำรถยนต์เข้าซ่อมได้ทันที กรณีที่ต้องการนำไปซ่อมอู่นอกเครือ แนะนำให้ติดต่อรู้ใจ ‘อย่างน้อย’ 24 ชั่วโมง เพื่อให้เราประสานงานและอำนวยความสะดวกให้คุณ

หมดห่วงเรื่องงานซ่อม เพราะรู้ใจมีศูนย์และอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานใกล้ฉันให้เลือกใช้บริการมากกว่า 1,600+ แห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะหาอู่ซ่อมรถภูเก็ตหรือจังหวัดไหนก็ตาม แถมยังมีการรับประกันงานซ่อมสูงถึง 12 เดือน เลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถใกล้ฉันได้อย่างอิสระ รู้ใจยินดีมอบสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ อุ่นใจได้ให้เราเคียงข้างคุณตลอดการเดินทาง

สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงประกันภัยออนไลน์ต่าง ๆ จากรู้ใจได้ที่ Facebook Page: Roojai หรือคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเราเป็นเพื่อนใน LINE ได้เลย (Official Line ID: @roojai)

คำจำกัดความ

รับประกันงานซ่อม การรับประกันหลังซ่อมเสร็จ เมื่อลูกค้ารู้ใจซ่อมรถที่อู่ในเครือ รับประกันงานซ่อมสูงสุด 12 เดือน
ระบบป้องกันอัคคีภัย คือระบบภายในอาคาร โรงงาน หรือสถานประกอบการที่มีไว้เพื่อเตือนและป้องกันเหตุไฟไหม้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน